Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1020
Nàng quay đầu liếc nhị tiểu thư một cái, đối Tô Việt nói:“Nhị ca, ngươi dẫnngười tự mình đi vườn hoa , mang A Cổ Thái vào , nói là sư phó chúng tathỉnh tới .”

Tô Việt cũng không hỏi vì sao , lập tức liền dẫn người đi.

Hắn đã quen Mạt nhi ở những thời điểm lơ đãng làm ra những hành động kìquái , mà những hành động lúc ấy sau này lại phát hiện là vừa đúng .

Tô Mạt đón đại tiểu thư cùng Tô Hinh Nhi ngồi cạnh nàng.

Ai quy định các tiểu thư phải ngồi phía sau , ngồi mặt sau thấy được gì ngoài ót của người khác đâu chứ .

Trận đầu nghỉ dưỡng sức một canh giờ , dù sao ngựa cũng mệt .

Có người đề ra ý kiến muốn nhóm người thái tử cùng ngũ hoàng tử gia nhập vào hai đội tỷ thí .

Nhưng tìm khắp nơi cũng không gặp Hoàng Phủ Cẩn cùng Hoàng Phủ Giác , hô nửa ngày cũng đành từ bỏ .

Cuối cùng quyết định thái tử tham gia đội hắc y , cùng Tần Nguyên Quân đối đầu .

Đội viên bắt đầu cưỡi ngựa vào sân , đội tạm dẫn đầu cưỡi ngựa quanh khánđài một vòng nhận lấy sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả .

Tần Nguyên Quân cưỡi bạch mã dẫn đầu đội viên , lúc đi qua sương cư Tô gia , hắn quay đầu nhìn qua , Tô Mạt lập tức đứng lên hướng hắn vẫy tay.

Tần Nguyên Quân ha ha cười, hướng nàng huy huy gậy , lập tức ôm quyền lớn tiếng nói :“Đa tạ đa tạ!”

Hắn nhìn Tô Mạt cảm kích cười cười , cảm thấy giống như bằng hữu lâu ngàygặp lại , không có một chút ngăn cách , vốn định trêu chọc hai câu bảonàng nhỏ giọng xuống , mời nàng rảnh rỗi đánh cầu với hắn .

Song chưa kịp mở lời , hắn chợt nhìn thấy một thiếu nữ bên cạnh nàng , độkhoảng 16 tuổi , khí chất đoan trang tao nhã tựa hồng mai , đôi mắttrong như nước hồ thu nhưng lại ẩn chứa muôn ngàn cảm xúc , thản nhiênnhìn thấu mọi sự vật chốn nhân gian giống như mặt nước hồ mùa xuân xuatan băng giá .

Nàng lơ đãng liếc hắn rồi chuyển khai tầm mắt .Hắn lại giống như bị sét đánh trúng, tim đập thình thịch , máu cả ngườisôi sục như muốn tìm chỗ thoát ra .Hắn cảm thất tim mình ẩn ẩn đau .

Hô hấp đình trệ , Tần Nguyên Quân hít sâu một hơi , tim hắn lại như mở rộng , máu toàn thân dồn lại một chỗ , khôn mặt đỏ bừng .

Đại tiểu thư bị hắn nhìn đến bối rối nhưng tính nết quật cường không chophép nàng lùi bước , nàng không chịu yếu thế , nhẹ cắn môi trừng lại .
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1020
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.