Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1022
Hoàng đế dẫn người đến Vạn xuân uyển đạp thanh , ý muốn quân thần đồng vui ,cho phép mọi người ngang hàng giống như các bá tánh bình dân khác ,không phân biệt nam nữ đều có thể ngồi chung một chỗ xem đấu cầu .

Thậm chí còn có thiếu niên nam nữ gặp mặt tán gẫu vài câu , nếu thấy hợp ýliền thông qua mama thưa với phụ mẫu , nếu gia thế thích hợp hai nhà cóthể thương nghị việc hôn nhân.

Nhưng phần đông mọi người ai cũngthẹn thùng , lúc nói chuyện không dám nhìn thẳng vào đối phương ,chỉchăm chăm nhìn xuống đất , ai gan lớn hơn một chút mới giả bộ làm rớtkhăn tay hoặc hoa tay … các thứ .

Tô Mạt kéo tay tỷ tỷ , mộtđường trở về . Kim Kết thật ra lại nhặt được mấy vài cái khăn , có cáithêu hoa , có cái đề thi từ , cũng không biết là của ai , cũng có thể là do không ý hợp tâm đầu nên bị bỏ lại , hoặc do nam nhân nào đó đánh rơi chưa tìm được .

Tô Mạt liếc nàng , trách :“ Còn không mau némxuống , ngươi nhặt , lỡ có ai đến tìm nếu không thấy được bảo họ phảilàm sao đây ? ”

Kim Kết nói : “Tiểu thư , ở đây có tới ba bốncái lận , chẳng lẽ người ta đều tới kiếm ? Nô tì thấy chắc là có ngườilàm rớt , sau đó gió thổi tới đây .”

Đang nói thì có tiếng chân bước tới , thì ra là Tô Trì , các nha đầu bà tử vừa trông thấy vội vàng hành lễ .

Tô Trì thoạt nhìn không vui , mặt mày nghiêm trang lạnh lẽo , biểu tìnhtối tăm , Tô Mạt thấy thái độ hắn càng ngày càng giống thái tử , thậtchủ nào tớ nấy .

Tô Mạt tưởng hắn đi theo thái tử để gặp cái gì An Bình công chúa ? Sao tự nhiên lại ở trong này?

Hành lễ xong , nàng kéo tỷ tỷ đi tiếp thì bị Tô Trì chặn lại .Hắn đưa chođại tiểu thư một chiếc khăn tay , đại tiểu thư vừa cầm lên , Minh Nguyệt nãy giờ vẫn đi sau nàng ngạc nhiên : “Di , này không phải do tiểu thưlúc trước làm sao? Như thế nào ở chỗ đại thiếu gia ?”

Tô Trì hừmột tiếng , cũng không giải thích, lại trừng mắt nhìn Tô Mạt : “Khôngngoan ngoãn ở bên người tổ mẫu ,tính đi loạn chỗ nào ?”

Đại tiểu thư vội nói :“Là muội mệt mỏi , muốn về nghỉ .”

Tô Trì ừ một tiếng , nhìn thấy Kim Kết đang cầm vài cái khăn cũng không them xen vào , nhấc chân bước đi .

Tô Trì vừa đi , vài người không hẹn mà cùng nhẹ nhàng thở ra , hắn gần đây càng phát ra khí lạnh , làm cho người không dễ chịu chút nào .

Các tiểu nha đầu dò đường quay về báo phía trước rất đông người , các nàngquyết định đi đổi hướng , từ Thiếu xuân viên bên cạnh sân huấn luyện đivòng qua , nơi đó liễu xanh rợp bóng , trỗ từng chùm hoa rực hồng đungđưa theo gió , cũng có những loại hoa xuân sắc vàng rực rỡ .

“ Tốt! Đúng rồi !Đánh bên trái , bên trái !”

Một trận âm thanh vang lên , tiếng của những nam tử trẻ lanh lảnh lọt vào tai họ .
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1022
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.