Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1046
Tống Minh Dương vộiđứng dậy đáp lễ, kéo tay hắn ngồi xuống, cười nói:“Tô huynh cũng quákhách khí, chúng ta biết nhau lâu như vậy, chẳng lẽ ta còn không biếtcách làm người của ngươi sao ? ”

Thái tử tự mình rót rượu choTống Minh Dương , nâng chén cười nói : “Có thể được Tống huynh tương trợ , Tuyên xin ghi lòng tạc dạ . Ngày sau thành sự chắc chắn không quên .”

Tống Minh Dương ngay cả đáp lại cũng không dám.

Tô Trì gần đây mặt mày u ám lúc này cũng có một tia hỉ sắc .

Đột nhiên , từ xa truyền đến một tiếng “Phanh” lớn , giống như có gì đó nổ mạnh làm mọi người hoảng sợ , ngoái đầu nhìn lại .

Thái tử lập tức phái người đi xem , rất nhanh đã trở về hồi đáp , nóilà tiếng vang từ Tú Xuân uyển truyền đến , hình như là ở nơi làm điểmtâm .

Người hoàng đế phái đi hỏi cũng nói là không có gì , chỉ là các tiểu thư đang tự mình chuẩn bị điểm tâm dự thi nên phát sinh vàiđiểm ngoài ý muốn , không có gì đáng ngại .

Có người nghe vậy thuận miệng nói một câu : “Hay lại là do vị Tô tiểu thư kia làm đi .”

Bọn họ đều nghe nói Tô gia có vị ngũ tiểu thư, hành vi quái đản , khôngtheo lẽ thường , đại náo Thái Học viện , dám hành hung đệ tử thế gia ,tuổi còn nhỏ liền cùng Tề vương điện hạ giữa ban ngày ban mặt biểu đạttình yêu , nhận chức Tổng quản ngự thư phòng , kinh doanh Hương lâu , ởngoại ô mua đất lập điền viên .....

Lần này hoàng quý phi cùngLương phi nương nương muốn tổ chức cuộc tranh tài giữa các tiểu thư ,khẳng định không thể thiếu nàng .

Kết quả có người vừa nói ,người khác còn chưa có nghe xong đã vội vàng truyền đi , sau đó mộttruyền mười trở thành Tô Mạt lại muốn làm một thứ quái dị gì đó , đủloại tin đồn .

Đay là lần đầu Tô Việt được tham gia vào hoạt động do hoàng gia tổ chức nên Tô Mạt không cho hắn ở phòng bếp hỗ trợ nàngmà để hắn ra ngoài trải nghiệm khí khái hoàng gia và cũng để kết giaothêm nhiều bằng hữu .

Cho nên khi hắn nghe người ta bàn tán sở dĩ có tiếng nổ mạnh là do Tô Mạt đấu không lại Tống tiểu thư nên nổi giận , muốn đại náo phòng bếp ở Tú Xuân uyển , tính dùng thuốc nổ làm cho cáctiểu thư bị thương , chỉ mình nàng chiến thắng .

Tô Việt nghexong đã muốn giết người . Đây cỡ nào là nói hươu nói vượn , vừa nghe gió thổi đã nói mưa to , thậm chí không có gió cũng có thể nói là mưa rơitầm tã .

Hắn không còn tâm tư nào ở lại , lén lút cáo từ mọi người sau đó đi Tú Xuân uyển tìm Tô Mạt.

Trên đường , binh lính tuần tra tự nhiên biết hắn là ai , tốt bụng chỉ đường cho hắn .Tô Viết vừa đi vừa hỏi thăm , càng tới gần Tú Xuân uyển càngbiết rõ ràng chân tướng .

Cuối cùng ở bên ngoài Tú Xuân uyển , Tô Việt giữ một người lính thoạt nhìn không lớn tuổi lại , hỏi rõ ràng vìsao có tiếng nổ mạnh phát ra .
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1046
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.