Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1063
Hoàng quý phi sắc mặtâm trầm : “Xem ra Tô Mạt đã gài bẫy ngươi , không để ngươi biết hết công thức . Đến lúc đó , nếu như bánh kem hai bên giống nhau , nhưng củanàng ngon hơn , không cần nói cũng biết . Bệ hạ cũng sẽ nghĩ tới .”

Ban đầu , chủ ý của Tô Văn Nhi là nếu các nàng làm bánh ngon hơn tô Mạt làviệc không dễ .Nhưng nếu biết nàng đang làm cái gì , bọn họ chỉ cần làmgiống một phần đã là tốt lắm rồi .

Giống nhau như đúc sẽ khó phân cao thấp , hơn nữa còn có thể tố cáo Tô Mạt học lén bí quyết làm bánh của các nàng .

Tô Văn Nhi an ủi :“Nương nương không cần gấp , Tôn đầu bếp đã dựa vào công thức chúng ta đưa ra cải tiến rất nhiều , bánh làm ra cũng không hoàntoàn giống trước kia .”

Hoàng quý phi thong thả bước : “ Dẫu sao biết người biết ta vẫn tốt hơn .”

Tống Ngũ thưa : “ Bác , hai vị này là Thư Hùng Song Sát nổi danh chốn gianghồ , khinh công tuyệt đỉnh , hóa cốt miên chưởng của bọn họ cũng là xuất thần nhập hóa . Chúng ta cho bọn họ đi nhìn bánh của bọn Tô Mạt làm ,sau đó để bọn họ ra tay ….”

Tất cả những điểm tâm làm xong đều để ở phòng bếp , các chủ tử phái thân tín canh giữ gắt gao , còn mình trở về nghỉ ngơi.

Hoàng quý phi do dự một hồi , hai người kia nhìn thấy sự khinh thị trong mắtnàng thì bất mãn , hừ một tiếng , sau đó đồng lùi lại .

Chỉ nghe răng rắc, mọi người nhìn lại đã thấy hai thanh gỗ to chỗ hai người đứng đã gãy làm mấy khúc .

Ai nấy cả kinh , trăm miệng một lời : “ Hảo công phu .”

Nhóm người Tô Văn Nhi là lần đầu tiên nhìn thấy , tuy rằng thị vệ trong cung cũng biết công phu , nhưng chỉ là cưỡi ngựa , đấu võ , loại nội côngnày là chưa từng biết đến .

Hai người khoanh tay nhìn nhau hội ý , chỉ thấy bóng người chợt lóe , người đã biến mất không dấu vết .

Lúc này trên đầu mọi người truyền đến tiếng hừ lạnh .Tất cả vội ngẩng đầu đã thấy bọn họ đứng ở trên cao , ngạo nghễ vô cùng .

Từ lúc Tống Ngũ bị Tô Mạt dẫn người nhục nhã còn bị bắt kí giấy nợ , hắnliền thề phải rửa bằng được mối hận này , hơn nữa hắn có tiền , lại cóngười quen biết trên giang hồ . Nay biệt viện của hắn cũng coi như mônkhách ba ngàn .

Hoàng quý phi vỗ tay :“Tốt ! Nếu thành công bổn cung sẽ trọng thưởng .”

Sau khi Thư Hùng Song Sát rời khỏi , bọn họ một mực chờ trong đại điện .

Chẳng bao lâu sau đã thấy bọn họ trở về , vẻ mặt vô cùng đắc ý .

Thư Sát cười nói:“ Chúng ta ngay cả mê dược cũng chưa dùng , vậy mà thị vệ cùng thái giám một chút cũng không hay biết .”
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1063
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.