Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1134
Hoàng đế tặng ngọc bội cho nàng nhưng nàng chưa bao giờ đụng đến, chỉ cần chuyện không quá đáng, nàng cũng sẽ nhắm mắt bỏ qua.

Nhưng cái tên cẩu nô tài này, nàng càng nghĩ càng tức, hận không thể quay lại đạp cho hắn mấy phát.

Tề Tú Hữu dẫn bọ họ đến chỗ Hoàng Phủ Cẩn. Trước tiên, hắn cho đòi Tô Nhân Vũ vào chính điện thẩm tra, đến Hoàng Phủ Cẩn, người ta một lời cũngkhông thèm nói cho hắn biết.

Tề Tú Hữu không biết Tô Nhân Vũ vìnể mặt hoàng đế nên mới trả lời hắn chứ nếu không, mười hắn cũng khônglọt vào mắt ông ta chứ đừng nói chi là một.

Hắn ở trước mặt TôNhân Vũ diễu võ dương oai bao nhiêu càng nhục nhã ê chề trước Hoàng PhủCẩn bấy nhiêu, tức đến mức hắn phải đích thân tới chỗ Hoàng Phủ Cẩn.

Kết quả Hoàng Phủ Cẩn vẫn như cũ khinh thường không ngó hắn. Hắn nhất thờiđắc ý đã quên rằng Tô Nhân Vũ dù sao cũng là quốc công, một lòng trungthành với hoàng đế. Không nể mặt tăng cũng nể mặt phật nên cho hắn vàiphần mặt mũi.

Nhưng Hoàng Phủ Cẩn là người mà mặt mũi hoàng đế cũng không thèm để vào mắt chứ đừng nói một kẻ tiểu nhân đắc chí như hắn.

Cho nên, hắn nước miếng bay tứ tung hỏi thiệt nhiều vấn đề còn Hoàng Phủ Cẩn vẫn tà tà dựa vào tháp ngủ.

Chỉ cần không phải hoàng đế đích thân thẩm vấn, cho dù người hỏi là thái tử, hắn vẫn ngủ như thường.

Dù sao, ở Đại Chu này, ngoại trừ hoàng đế ra thì hắn là hoàng tử lớnnhất,đừng nói một Thượng Thư nho nhỏ, có là tả tướng cũng vậy thôi.

Cho nên Hoàng Phủ Cẩn một chút cũng không phối hợp, mặc kệ Tề Tú Hữu nói đến miệng lưỡi đều khô, hắn vẫn thản nhiên ngủ kỹ.

Tô Mạt cho rằng hoàng Phủ Cẩn ở trong này chắc chắn nhận hết ủy khuất, tinh thần bị tàn phá, bị tiểu nhân tìm cách

Nàng vọt vào trong điện, Tề Tú Hữu lập tức đuổi theo, bị Hoàng Phủ Giác chặn lại:“Tề thượng thư,đầu ngài để trên cổ làm gì? Ngài quên nàng ấy là Tềvương phi tương lai sao?Hay ngài muốn nhị ca một chưởng đánh chếtngàii?”

Tề Tú Hữu lập tức nhớ tới bboj dáng giận dữ của Hoàng Phủ Cẩn, ngượng ngùng lau mồ hôi, đành phải dừng bước, cùng Hoàng Phủ Giácchờ ở hành lang.

Hoàng Phủ Giác khoanh tay, ngẩng đầu nhìn mặt trời đang lặn dần về tây, vẻ mặt lạc lỏng khiến hắn chẳng hiểu được gì.

Hắn tới gần cửa sổ, muốn nghe xem Tô Mạt nói gì với Hoàng Phủ Cẩn, ai biếtmặt vừa để sát vào cửa sổ thì cửa lập tức rớt xuống. Hắn vội né ra sau,thêu chút nữa bật ngửa
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1134
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.