Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1197
Phương Oánh hấp tấp thi lễ với Tô Mạt:

“Tiểu thư, Tiểu Vũ phát hỗn thôi, ngài đi nhanh đi, đừng làm chậm trễ thời gian.”

Phương Vũ lại trừng mắt với Tô Mạt, trong mắt đầy cảm xúc. Tô Mạt thờ dài, cười cười:

“Tốt lắm, ta cho ngươi xin lỗi, không nên làm cho Tề Tú Hữu mang các ngươiđi, nhưng hộ tịch có vấn đề. Nay các ngươi quay lại vườn hoa, cùng Lammẹ giống nhau. Vài ngày nữa có thể đem văn thư đến”.

Thực tếtrong lòng nàng cũng hoài nghi, vì sao bọn họ có thể thống khoái mà đuổi về, thật sự là thích khách tìm được rồi sao? Huống hồ Tề Tú Hữu cũngkhông phải vì thích khách mới bắt hai người họ đi. Nhưng nàng cũng không nhiều lời, chỉ xem phản ứng của bọn họ. Phương Oánh vui mừng tạ ơn, lại trấn an đệ đệ, cho hắn giải thích. Tô Mạt thấy Phương Vũ bất động,nhìn hắn nói:

“Ngươi cảm thấy bị hèn hạ, thương tổn tự tôn cho nên muốn rời đi phải không?”

Bị nói trúng, Phương Vũ cắn cắn môi, không có phủ nhận, bởi vì muốn phânbiệt môi ngữ của nàng nên ánh mắt phá lệ chuyên chú, thần sắc tức giậnvơi đi nhiều. Tô Mạt cười cười:

“Đừng không chịu nổi ủy khuất như vậy, nhân sinh trên đời không phải lúc nào cũng được như ý, không aiđiều gì cũng nhân nhượng người, người khác cũng không có nghĩa vụ cái gì cũng làm theo ý ngươi.”

Nói xong, nàng giơ giơ mi lên, xoay người lên xe.

Phương Vũ tức giận đến mũi phồng lên, “A a” hai tiếng rồi xoay người chạy đi,Phương Oánh đuổi theo hắn, “Tiểu Vũ, ngươi nhất định cáu kỉnh muốn rờiđi, nhưng sau khi rời khỏi chúng ta phải làm sao? Lại bị người khác khidễ sao? Tô tiểu thư tuy rằng không phải thực để mắt đến chúng ta, nhưngkhông giống lũ người xấu khi dễ chúng ta.”

Kim Kết lắc đầu, đi theo Tô Mạt.

Một hồi đến kinh thành, Tô Mạt muốn đi Hương lâu xem trước, còn phải xemmặt tiền nào thích hợp cho cửa hàng mới. Hương lâu là nơi của nhữngkhách hàng sa hoa, điểm tâm của cửa hàng có thể toàn hương vị của đấtkinh đô. Tửu lâu, rượu, trà, đồ ăn ở kinh thành đều là thượng phẩm, TôMạt cũng không muốn cùng họ cạnh tranh bởi dù sao họ cũng có kinhnghiệm, căn cơ cùng sự thông minh. Bọn họ mua hương liệu thượng đẳngcủa Hương lâu, sau đó pha ra, đun với nước trà hoa, so với trước phongphú hơn nhiều.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1197
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.