Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1202
Đảo mắt đã tới tháng12, sinh nhật của Tả tiểu thư. Trước ba ngày, nàng mới ba vị tiểu thư Tô gia, mong các nàng giúp đỡ sắp xếp công việc. Tô Mạt chỉ ước mình đượcra ngoài, trước đó đã xin phép hoàng đế rồi. Nàng xem chừng công chúaBình An có gì buồn bực liền cùng Tả tiểu thư mang công chúa đi dạo.Hoàng Phủ Kha, Tống Dung Hoa đang bị cầm chừng, không thể đến góp vui.Vậy cũng tốt, không có người quấy rối, mà An Bình công chúa thân phậncao quý cũng có điểm kiêu ngạo, tuy nhiên đó là do thân phận bồi dưỡngra, chung quy vẫn là người có thể chung đụng được, thậm chí còn có điểmsợ giao tiếp với người lạ.

Do hoàng đế dặn dò nên mấy ngày nay Tô Mạt cùng An Bình công chúa cũng đi lại gần gũi hơn, quan hệ không tệlắm. Hai người ngồi chung xe, trên đường An Bình công chúa ngồi ngayngắn,Tô Mạt cũng cảm thấy mệt thay nàng.

“Công chúa, người có thể đem chân dãn ra một chút nếu không sẽ tụ huyết, tê chân đó.”

An Bình liền hạ thấp người, nhanh chóng ngồi xong, ngượng ngùng cười: “Vẫn chưa đến à?”

Tô Mạt liền giảng giải cho nàng về nhà Tả tiểu thư. Đột nhiên, An Bình nhỏ giọng hỏi: “Mạt Nhi, ta hỏi muội một chút được không?”

Tô Mạt cười: “Công chúa mời hỏi.”

An Bình nắm chặt khăn, đầu vai cùng theo bản năng nâng nhẹ lên: “Đại, đạica muội, muội nói cho ta biết đại ca muội, hắn, hắn không phải…”

Từ nhỏ nàng đã được dạy vui buồn không lộ, tâm sự không hiện lên mặt,không thể tùy tiện biểu đạt cảm tình… Điều này làm cho nàng khó có thểđem mọi chuyện nói cho rõ ràng, cho dù vậy, đã là cực hạn.

TôMạt nhìn mặt nàng đỏ lên, cười nói: “Công chúa, người muốn hỏi điều gì?Đại ca hắn dù sao ở lục bộ, muốn đem vị trí thống lĩnh đông cung giaocho người khác, thời gian rảnh rỗi không nhiều lắm.”

An Bình tuyrằng trong lòng muốn hỏi nhưng như thế nào cũng không nói ra lời được.Nàng cảm thấy Tô Trì không thích nàng, nếu không vì sao nàng tặng hàbao, túi hương cho hắn mà hắn cũng không đáp lại cho dù là một lời cảmơn khách sáo, lại càng đừng nói đến chuyện đưa cái gì cho nàng. Mặt nàng càng ngày càng ảm đạm lại không dám biểu lộ quá mức miễn cho bị ma magiáo dưỡng thấy, nếu không sẽ bị trách cứ.

Tô Mạt thở dài, hônnhân này không phải là chuyện nàng có thể quản được. Dù sao cũng là lệnh cha mẹ, huống hồ phụ thân Bình An là hoàng đế, nói tứ hôn chính làchuyện đã quyết. Nói trắng ra, nàng chính là công cụ, hoàng đế sẽ khôngbao giờ nghĩ tới cảm nhận của nữ nhi mình.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1202
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.