Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1204
Trầm gia ở Giang Nam là đệ nhất thiên hạ về chế biến tơ lụa. Trụ cột trăm năm, không phải loại như Tống gia có thể so sánh được.

Nếu Hoàng quý phi hoặc Lương phi mặc trang phục đó sẽ gây chú ý nhưng trênngười Tả tiểu thư thì sẽ không hấp dẫn ánh mắt của ai cả, mọi người cóthấy cũng chỉ coi như chuyện nhỏ thôi. Nguyên bản Tô Mạt muốn tặng nàng bánh ngọt, nhưng ở vạn xuân uyển đã nói qua, chờ vạn thọ của hoàng đếsẽ tặng cho hắn. Nếu là vật mới mẻ thì hoàng đế phải được mở đầu, ngườikhác dùng thì không được. Vậy nên ba ngày trước Tô Mạt đã đưa bái thiếptới Tả phu nhân cùng Tả tiểu thư giải thích. Các nàng đều cảm thấy TôMạt sử lý chu đáo.

Vội tới sinh nhật Tả tiểu thư cũng khôngnhiều, chỉ có mấy người nàng quen biết mà thôi, còn có vài vị là thếgiao của Tả gia. An Bình công chúa bởi vì thân phận của mình nên cùng Tả phu nhân đi thượng phòng nói chuyện. Mặt khác thái tử cũng cho ngườiđưa lễ trọng tới. Có người ồn ào muốn xem lễ của thái tử, dù sao hoàngđề chưa công bố nhưng chuyện thái tử cưới Tả tiểu thư đã truyền ra, cácnhà cơ bản đều có con đường lấy tin tức của riêng mình. Cho nên mọingười nhìn Tả tiểu thư bằng ánh mắt ái muội rồi đứng lên.

Đạitiểu thư tự mình rửa tay, sau đó tự mình nâng khăn lên, dĩ nhiên lại làhai hộp quân cờ, trắng đen tạo hình rất khác biệt. Một mặt điêu khắcthành hình hoa sen, núi giả, hải đường, phong lan; một bên khắc hìnhthanh lịch, có hình khắc uyển nhu. Chạm trổ tinh tế, tạo hình đoanchính. Lập tức có người kinh hô đứng lên. Tả tiểu thư ánh mắt cũng sángngời, cánh môi mân mê, hai má đỏ hồng. Nàng nâng tay ngọc lên, dĩ nhiênlà ngọc Phỉ Thúy cực phẩm.

Tô Mạt đầu có nhanh nhẹn tính toán,hòm kia nếu đổi thành nhân dân tệ thì phải nhiều lắm nha. Nàng khôngkhỏi cười rộ lên, ánh mắt lại thoáng nhìn đai tỷ, chỉ thấy đại tiểu thưsắc mặt tái nhợt, ánh mắt đăm đăm nhìn nơi đó.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1204
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.