Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1213
Nhưng một khi có quyền lực thì tư dục cũng sẽ bành trướng, đây là điều không thể tránh khỏi.Đây là vấn đề của nhân loại. Không có hủ bại thì không phải triều đìnhbởi vì mọi người không có tư dục cũng không cần có người thống trị.Triều đình chính là do tư dục cao nhất hình thành.

Loại tìnhcảnh này là mấy vạn năm, mấy ngàn năm đều như vậy. Cho nên, mấu chốt ởchỗ là dùng người như thế nào, xem xét thời thế, không có người nào làtốt mãi mãi, không có người nào là xấu mãi mãi, tất cả phải căn cứ vàotình thế để quyết định chọn người, nói cách khác là dùng đúng người.

Nghĩ thông suốt điểm này, Hoàng Phủ Giác cảm thấy thật nhiều việc, tùy tâmsở dục, cam tâm tình nguyện, vượt qua chướng ngại tâm lí. Không cần sođo chút lợi trước mắt mà giúp thái tử, làm vậy sẽ khiến bản thân vuihơn.

Cảm xúc của Tô Mạt phập phồng, hoàng đế nói không sai,đã không có tư dục thì con người sẽ không vì mình mà sinh tồn, đi sáthại sinh linh khác, thậm chí cũng không đi phá hư tự nhiên, thương tổnmột gốc cây ngọn cỏ nào cả, nhân loạn vốn sẽ không tồn tại.

“Phụ hoàng, nhị ca” Hoàng Phủ Giác mở miệng nói:

“Cho dù là đạo lý này, nhưng chỉ cần chúng ta muốn làm điều tốt nhất cho dân, yêu dân, tạo phúc cho đời sau cũng là đủ rồi.”

Hoàng đế gật đầu thở dài. Thái tử lại không nghĩ thấu, lại rối rắm vì HoàngPhủ Giác nghĩ thông suốt, nhờ lời nói mà làm phụ hoàng vui, hắn càng cảm thấy lòng bị đè nén. Khuôn mặt tuấn mỹ của hắn ngày càng âm trầm.

Hoàng đế khoát tay áo: “Đều đứng lên đi, nếu lão nhị không đi, cũng được, Mạt nhi, ngươi đi đi.”

Lời này vừa nói ra chính là uy hiếp Hoàng Phủ Cẩn, hắn nhíu mi, lạnh lùngnói: “Nhi thần cảm thấy phụ hoàng cùng ngũ đệ nói có đạo lý.”

Tô Mạt cũng hợp thời quỳ xuống: “Thần nữ tuân mệnh, nhất định không phụ lòng bệ hạ.”

Xem như chớp thời cơ cùng theo họ ra khỏi cung đi. Hoàng đế ha ha cười, chỉ chỉ nàng: “Ngươi đúng là quỷ tinh linh mà!”

Thái tử cùng đám người đứng dậy, thật giống bị người ta cho một gậy, quảthực là uất nghẹn mà, Hoàng Phủ Giác này thật đáng giận, bẫy này đến bẫy khác.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1213
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.