Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1224
Hắn chậm rãi nói: “Lễvật cho Tả Nghi Lan không phải ta đưa. Là mẫu phi cùng phụ hoàng tuyển.Ta giấu ở giá sách, là mẫu phi thừa dịp ta chưa chuẩn bị cho người đưađi.”

Đại tiểu thư nhớ đến lúc dự tiệc ở trong cung, thái tử cóhưa tặng nàng một hộp dùng để đựng quân cờ, làm cho nàng mỗi ngày đềunhìn hắn.

Hắn dừng mắt thật lâu trên người nàng:

“Ta biết nàng trách ta, ta cũng hận chính mình sao lại yếu đuối như vậy, thânbất do kỉ. Ta không thông minh cũng không xuất sắc. Văn không bằng ngũđệ, võ không bằng nhị ca. Ta có tài đức gì để làm thái tử? Cũng chỉ đểcho người khác mơ ước ghen ghét mà thôi, chính tay ta nhường cho ngườikhác. Ít nhất như vaayyj ta còn có thể có nàng. Nhu nhi, nàng nói cho ta biết, có được hay không?

Đại tiểu thư ngây người, trước mắt như hư ảo, lỗ tai ầm ì vang vọng lập tức trở nên yên ắng, chỉ có cặp mắtthâm u kia, trong tai quanh quẩn lời hắn: “Có thể hay không? Có thể haykhông…”

Nàng cái gì cũng không tự hỏi, trong đầu trống rỗng, hắn thật lòng với nàng, ít nhất lúc này là như vậy.

Thái tử hơi ngoéo môi một cái nói: “Nhu nhi, nhìn nàng gả cho kẻ khác, cáigì ta cũng đều không cần. Ta tưởng rằng ta có thể không cần nhưng giờ ta phát hiện ra, ta làm không được. Nghe nàng đáp ứng gả cho hắn, ta cảmthấy ta tình nguyện cái gì cũng không cần, ta chỉ cần nàng.”

Hắn cười, sau đó chậm rãi xoay người.

Đại tiểu thư trong lòng trầm xuống,“Ngươi muốn làm gì?”

Hắn lại thả người nhảy xuống, đại tiểu thư cảm thấy trái tim mình giống như bị cái gì hung hăng đấm vào,“Phốc” một tiếng, phá tan.

“HoàngPhủ Tuyên!” Nàng hô to một tiếng, vọt đi qua, đầu óc nàng trống rỗng,cái gì cũng không nhớ rõ , tới tới lui lui chỉ có hình ảnh hắn mỉm cười, hắn nhảy xuống.

Nàng không chút suy nghĩ, liền cũng nhảy xuống.

Trong lòng nàng chỉ có một ý niệm trong đầu, nếu hắn thật sự yêu nàng, nếuhắn thật sự chết vì nàng, nàng cũng sẽ vì hắn đi tìm cái chết. Nàngkhông cần lo lắng cái gì khác, chỉ có một cái ý niệm trong đầu, hắnnguyện ý chết vì nàng, nàng liền nguyện ý lấy cái chết hồi báo.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1224
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.