Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1234
Hoàng Phủ Cẩn hừ lạnh: “Ai đánh thắng được chức phó thống lĩnh.”

Thị vệ kia nghe vậy nhất thời vui mừng, hắn đã sớm biết Tề vương là ngườithích sảng khoái, dũng mãnh, mình đã khuyên biểu đệ đi theo mà hắn cònkhông chịu.

Ngày thường hắn quen nghiêm túc cho nên lúc này chodù trong lòng vui mừng nhưng cũng không có biểu hiện gì, hắn nhất thờinhảy dựng lên, bước ra hai bước.

Hai kẻ kia sao còn quản chơi xấu hay không, đến chức vị cũng bị người cướp đi, bọn họ cũng không kháchkhí, hai người hợp lực xông lên: “Lục Thiệu, tiểu tử ngươi dám ra ámchiêu, lão tử nhất định giáo huấn ngươi.”

Hai người kêu gào, bọn họ ngày thường đi theo thái tử, làm sao có thể để Tề vương nhúng tay vào.

Kết quả Lục Thiệu quét ngang chân một cái, tay phải đấm lên lưng một người, tay trái đấm vào đầu người thứ hai, năm ngón tay hung hăng tung mộttrảo, nhanh như thiểm điện hạ gục hai người. Tuy hắn chỉ dùng ba thànhthực lực cũng đã làm cho bọn họ quỳ rạp trên đất.

Hoàng Phủ Cẩnhíp híp mắt nói: Từ hôm nay trở đi, Lục Thiệu là phó thống lĩnh của cácngươi. Nếu ai khiêu chiến thì phải quang minh chính đại, nếu có kẻ giởám chiêu thì đừng trách bổn vương âm ngoan thủ lạt.”

Nói xong hắn xoay người liền đi, lưu lại một nhóm người đang ngây như phỗng. Bọn họkhông nghĩ tới Lục Thiệu cứ như vậy làm phó thống lĩnh, với tình hìnhcủa hắn chỉ sợ đến ba mươi tuổi cũng không thăng được đến chức ấy. Mặtkhác bọn họ lấy làm buồn bực tại sao mình không tiến ra can ngăn, nếukhông chức vị kia có khi đã là của mình rồi. Có kẻ hâm mộ đố kị, hậnkhông thể tìm hai phó thống lĩnh kia gây phiền toái.

Mọi ngườiăn cơm chiều rất sớm, sau đó đều tự nghỉ ngơi. Tô Mạt cùng Hoàng Phủ Cẩn ở trong phòng tùy tiện nói chuyện, chơi cờ caro, nghe thị vệ bên ngoàibáo lại: “Vương gia, bọn họ đều kết bè kéo cánh gây khó xử cho LụcThiệu.”

Hoàng Phủ Cẩn nga một tiếng, thị vệ kia lại nói: “Bọn họbuộc hắn an bài tắm rửa, nói là ngủ thì có thể ngủ ở ngoài nhưng nhấtthiết phải tắm rửa. Đều nói mấy ngày không tắm, cả người đều thốihoắc.”

Nơi này tất nhiên không đủ phương tiện để tắm, nước ấmkhông có nhiều như vậy, nước giếng thì còn rất lạnh, hơn nữa bồn tắmcũng không có đủ, cơ bản còn không có đến mười cái, tất nhiên là khôngđủ dùng. Hoàng Phủ Cẩn lạnh lùng nói: “Cho bọn họ tự gánh nước tắm, rabên ngoài làm việc sao lại yếu ớt như vậy.”

Thị vệ kia lập tức lĩnh mệnh rời đi.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1234
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.