Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1375
Hoàng Phủ Giác giữ chặt nàng, chỉ huy binh lính dọn dẹp, lại sai người bảo vệ tỷ muội Tô gia về phủ.

Tô Mạt bấu chặt tay, Tô Việt ướt nhẹp chạy về:“Mạt nhi, đừng sợ, Tề vương điện hạ không sao.”

Bọn họ đã nghe nhiều về Hoàng Phủ Cẩn. Những chuyện đó còn thần kí hơn cảtruyền thuyết. Mấy ngàn thiết kị của Mạc Vân Quốc bao vậy hắn giữa trờituyết giá. Một mình hắn ba ngày ba đêm mở đường máu trở về, hạ gục toànbộ thiết kị quân của Mạc Vân quốc.

Chuyện này không phải người bình thương làm được.

Cho nên, Tô Việt không tin Tề vương chết.

Tô Mạt do quan tâm nên bị loạn. Nàng không bị ướt nhưng lại hơi hơi phátrun, mắt nhìn chàm chằm vào nửa cái đèn còn sót lại không bị nổ hết.

Hoàng Phủ Giác thấy nàng nhìn nó như vậy liền cho người vớt lên, chữ viếttrên đó hầu như đã bị nước làm nhòe. Tô Mạt chăm chú nhìn kĩ, càng nhìncàng chấn động, nói với Hoàng Phủ Giác:“Ngũ Ca, huynh lập tức dẫn ngườitiến cung, xin bệ hạ tăng cường người canh gác Vu Hận Sinh, tránh để hắn chạy thoát.

Hoàng Phủ Giác biết Tô Mạt sẽ không tùy tiện nói như vậy, vừa muốn hỏi thì thấy thái tử dẫn người chạy tới hỏi chuyện.

Hoàng Phủ Quyết cùng binh lính vội hành lễ, đem câu chuyện đầu đuôi kể lại.

Tô Mạt lạnh lùng nhìn hắn:“Ngươi thấy rất rõ, còn hỏi cái gì?”

Khóe miệng thái tử hơi nhếch, cao ngạo nhìn nàng, thấy nàng đầy vẻ lo lắng, mặt mày tái nhợt nhưng cứng đầu nhìn hắn.

Hắn thản nhiên nói:“Nổ lớn như vậy, người sống nổi sao?”

Hoàng Phủ Giác cau mày phản đối : " Tam ca, đó là nhị ca của chúng ta. Cònnữa, huynh ấy không phải người thường, chắc chắn sẽ không có việc gì ! "

Thái tử cười lạnh, mặt mày khó coi không tưởng, sai Tô Trì:“ Phái người đưaTả tiểu thư về, bản cung còn phải ở đây theo dõi tình hình. "

Hắn vừa đi, Tô Mạt lập tức nhắc Hoàng Phủ Giác cùng Hoàng Phủ Giới tiến cung diện thánh, điềuthêm người canh giữ Vu Hận Sinh.

Đây vốn là một âm mưu. Tuy nàng không biết được thuốc nổ trong sông thuộc loại nào nhưng tuyệt đối không đơn giản.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1375
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.