Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1399
Trà lâu được mở trên phố là một tòa lầu hai tầng bảy gian, mái nhà vểnh cong, rường cột chạm trổ.

Tầng thứ nhất tầng thứ hai được bài trí xa hoa, bên trong bày những bànvuông sơn màu đen chỉnh tề ngăn nắp, một bàn bốn ghế, giữa các bàn conhững bình phong được đề những bài thơ để ngăn cách.

Trà lâu ngoài các loại bánh ngọt còn có các điểm tâm tinh xảo, các giống trà tốt nhất, trà sữa, nước trái cây, rượu trái cây….

Mặt sau trà lâu là vài sân viện nối liền nhau phân ra thành lập không ítnhã gian, bên trong trang hoàng tinh mỹ, phong cách đa dạng, tinh xảothanh u, thực thích hợp để mọi người tán gẫu kếtbạn.[diendanlequydon.com]

Những đầu bếp làm điểm tâm mặc áo samỏng màu trắng, trên đầu đội mũ cánh chuồn dành cho đầu bếp. Quần áo của tất cả mọi người nhìn thì thấy quái dị, nhưng lại cảm thấy tuấn tú nóikhông nên lời.

Mà gã bồi bàn bên trong đều là những thiếu niêntuấn tú mười lăm mười sáu tuổi, áo ngắn gọn gàng sạch sẽ, quần áo đượclàm cho phù hợp với công việc khiến bọn họ đặc biệt có tinh thần. Thanhâm đặc biệt trong trẻo khiến cho người ta nghe thấy là quên hết thế tục, lại xứng với trà bánh tinh xảo kia, cảm thấy đó là một loại hưởng thụcao quý.

Những gã sai vặt này kỳ thật là do đám ăn mày âm thầmđiều tra nghe ngóng, nghe nói có một người môi giới từ phía nam mua mộtđám tiểu đồng tuấn tú, tính toán mở một trà lâu nhỏ trong Kinh.

Kết quả bị Tô Mạt xử dụng mánh khóe, ở trên thuyền bọn họ dọa vừa đến Kinhthành sẽ có thị mậu tư, lại có hình bộ, khiến người môi giới kia sợ tớimức rắm cũng không dám phóng, cuối cùng Tô Mạt cho hắn tiền vốn chuộcmười sáu gã sai vặt.

Những người này hoặc là những người khốnkhổ, hoặc là những người trước đây bị những tên lừa đảo lừa gạt khôngnhớ được quá khứ. Nay Tô Mạt trả thù lao cho họ, mướn bọn họ làm gã saivặt, bọn họ cũng không nghĩ về nhà nữa.

Tô Mạt lại sai người mời một lão tú tài lười biếng hết ăn lại nằm không thể vào trường học, tuy có học vấn nhưng luôn lỗi thời.

Trà lâu mướn một ma ma chuyên phụ trách cuộc sống của hắn để hắn viết chữcho trà lâu, sau đó lại dạy những thiếu niên kia đọc sách, nếu học tốtthì có thể đi thi.

Bận rộn như vậy đảo mắt đã tới năm thứ ba.

Trong hai tháng này, vì được những người khách quan tâm nên trà lâu dị thường náo nhiệt.[truyện chỉ được đăng tại diendanlequydon.com]

Trà lâu tương lai lại xây thêm một quán ở phố đối diện, mỗi ngày tràn ngập khách.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1399
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.