Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1407
Thấy bọn họ đến, Diệp Tri Vân thu công hỏi: “Nha đầu, ngân hàng tư nhân của con có thuận lợi hay không?”

Tô Mạt thấy hắn hỏi, liền đáp: “Thuận lợi, hợp tác cùng Trầm gia, rất nhiều chuyện không cần chúng con làm.”

Cuối năm kia, Trầm lão đã phái hai người con trai cùng chưởng quỹ của lãođến kinh thành mật đàm với nàng, mùa xuân năm sau ngân hàng tư nhân lấykhí thế bừng bừng xây dựng, đến giờ đã rất ổn định.

Tuy nói nhưthế, nhưng Tô Mạt cũng không hoàn toàn dựa vào Trầm lão, ở trong ngânhàng tư nhân ở các nơi, người của nàng cùng Trầm lão mỗi người một nửa.

Mấy năm nay, hương lâu, vườn hoa, nông trường được nàng bồi dưỡng không ítngười mới. Nay nàng để cho Lưu Hắc Hổ cùng nông trường bồi dưỡng mấytrăm người vận chuyển, giúp chạy thương và thủy vận. Bọn họ được huấnluyện một cách tốt nhất, những thổ phỉ bình thường không phải là đối thủ của họ, vì vậy xe cùng hàng hóa của ngân hàng tư nhân, từ nam chí bắcphi thường thuận lợi.

Nàng đã làm đầy đủ công tác chuẩn bị, mộtkhi ngân hàng tư nhân được mở chính là thuận lý thành chương. Chỉ cầnchuyên tâm vào những chuyện trong ngân hàng là tốt rồi, còn những chuyện bên ngoài hầu như không hề sơ hở.

Diệp Tri Vân cười nói: “Vẫn là nha đầu con có khả năng. Có ngân hàng tư nhân liền nắm chắc điểm chímạng của đám người giàu có từ nam chí bắc rồi.”

Để phối hợp vớingân hàng tư nhân, Tô Mạt đã mở hương lâu ở các nơi, cửa hàng điểm tâm,bố trang tơ lụa, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng đồ quý hiếm… Chỉ cần nơi nào có ngân hàng tư nhân của nàng cùng Trầm gia hợp tác, nơi đó nhất địnhphải có những cửa hàng khác của nàng ở quanh phối hợp.

Tô Mạtthấy Diệp Tri Vân cao hứng, liền hỏi: “Cha nuôi, người có thể nói chochúng con biết một chút chuyện về huyền băng châu không? Có thật sự ởtrong cung hay không?”

Sắc mặt Diệp Tri Vân giống như bầu trờitháng Sáu bỗng nhiên âm trầm, hai vết sẹo trên mặt càng thêm dữ tợn. Hắn lớn tiếng nói: “Các con tìm những thứ này làm gì? Ta nói cho các conbiết, không được có chủ ý gì với huyền băng châu.”

Hoàng Phủ Cẩnnói: “Cha nuôi, không phải là chúng con muốn lấy, mà là mượn tạm, dùngđể cứu Tần Nguyên Quân, cứu người xong sẽ trả lại ngay lập tức.”

Hai mày Diệp Tri Vân nhăn lại: “Vậy cũng không được có chủ ý với huyền băng châu, quên ý niệm này trong đầu đi cho ta.”

Nói xong cả người liền thay đổi, không còn là Diệp lão hòa khí dễ gần, mà nghiêm mặt lạnh lùng đuổi họ đi.

Tô Mạt cảm thấy rất kinh ngạc cũng không lay chuyển được ông đành phải lôi kéo Hoàng Phủ Cẩn đi ra ngoài.

Bọn họ gọi A Lí, Lưu Vân tụ lại một chỗ cũng không thương lượng được gì, vì bọn họ chưa từng nghe thấy huyền băng châu.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1407
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.