Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1409
Mỗi ngày không khóc không nháo, một đôi mắt đen như hai quả nho lấp lánh ánh nước, cực kỳ khả ái.

Chỉ là không thích nói chuyện.

Từ lúc kêu cha, tổ mẫu, tỷ tỷ, ca ca, sau đó sẽ không chịu nói tiếng nào,chỉ thích mở to hai mắt nhìn mọi người nói chuyện, hơn nữa còn thích gió thổi. Chỉ cần có gió thổi qua hai má, bé sẽ híp lại hai mắt cười ha ha.

“Mập Mạp ngoan, kêu tỷ tỷ, tỷ… tỷ.” Tô Mạt kiên nhẫn dụ dỗ bé, mỗi khi bélàm ra bộ dáng muốn kêu cuối cùng lại cười khanh khách, sau đó lực chú ý lại bị châu sai trên đầu nàng thu hút, hai tay với lấy, miệng còn ô ônói gì đó.

Mọi người đang vui cười, Lăng Nhược vào nói Vương gia mời tiểu thư đi qua.

Tô Mạt vì để mọi người không lo lắng chuyện của Tần Nguyên Quân nên vẫnlừa bọn họ qua một đoạn thời gian nữa Tần Nguyên Quân sẽ khôi phục trínhớ, thân thể khỏe mạnh. Vì vậy bọn họ đều nghĩ hắn sẽ khỏe lên, căn bản không biết chuyện tình huyền băng châu cùng kim châm trong đầu.

Nghe Lăng Nhược nói, Tô Mạt lập tức đi thay quần áo, mang theo Lăng Nhượcmột đường đi đến Tề phủ. Còn chưa thấy Hoàng Phủ Cẩn đã thấy Diệp lãonhân.

Diệp lão nhân nghiêm mặt, bộ dáng nóng nảy ở trong cửa chặn nàng lại, mắng: “Nha đầu ngươi bị quỷ ám rồi. Ta nói không cho cácngươi hỏi thăm chuyện huyền băng châu, sao các ngươi lại không nghe? Còn dám vì chuyện này mà dùng Thái Bình các, không muốn sống nữa? Để hoàngđế biết chuyện này, các ngươi có bao nhiêu cái đầu?” (vì chỗ này DTVđang tức giận nên mình để là ta ngươi nhé)

Tô Mạt không nghĩ đếnông lại mượn danh Hoàng Phủ Cẩn lừa nàng đến răn dạy. Nghĩ ông cũng làvì muốn tốt cho mọi người nên không mở miệng. Chờ đến khi ông mắng đủ,nàng mới cười nói: “Cha nuôi, chúng con chỉ là muốn mượn tạm, cứu Tần ca ca…”

“Cái gì Tần ca ca Kiền ca ca, hắn thì tính là cái gì, hắnđáng giá để vận dụng lực lượng bí mật sao?” Diệp Tri Vân giận đến mứcmuốn nổ tung, đôi mắt xinh đẹp ngưng tụ gió lốc, giống như lúc nào cũngcó thể có sóng to ngập trời.

Nghe ông nói Tần Nguyên Quân như vậy, Tô Mạt không nói gì nữa. Trong lòng nàng, Tần Nguyên Quân đã là người nhà của nàng rồi.

Diệp Tri Vân cũng thế, vì vậy nàng dứt khoát không nói lời nào.

Diệp Tri Vân trừng mắt nhìn nàng: “Ngươi như thế nào không nói? Chẳng lẽ vìcứu một Tần Nguyên Quân mà một đống người phải chết, ngươi cảm thấy nhưvậy là có lời?”

Tô Mạt không nói.

Diệp Tri Vân lại càngtức: “Ngươi không cần học tiểu tử kia, không có lý sẽ không lên tiếng.Ngươi cho rằng các ngươi giả câm điếc ta sẽ mềm lòng. Ta nói cho cácngươi, muốn ta chết thì có thể, nhưng muốn lấy huyền băng châu thì nghĩcũng đừng nghĩ.”

Tô Mạt nhu thuận nói: “Cha nuôi, chúng con sai rồi.”
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1409
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.