Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1428
Tô Mạt xua tay nói:“Khó mà làm được, một là muội không có nhiều thời gian như vậy, hai làkhông tiện. Muội chỉ có thể giúp mọi người hết khả năng mà thôi. Hơnnữa sản nghiệp kia nếu để người khác biết được có phần của chúng ta, đến lúc đó các huynh cũng gặp phiền toái. Chẳng bằng các huynh chính mìnhlàm, cần gì thì lén lút đến tìm Nhị ca muội hỏi là được rồi.”

TôViệt cũng nói phải, để cho bọn họ không cần kiên trì. Tiểu muội khôngđáp ứng chính là không đáp ứng. Đám người Từ Thiếu Khôn thấy vậy cũngkhông kiên trì nữa.

Tô Mạt nói cho bọn hắn biết rất nhiều chủ ý,lại đưa cho bọn họ một phong thư để cho họ có cơ hội đi vườn hoa nhậphàng, gặp mặt lão nông nơi đó, đến lúc đó ông ta sẽ hỗ trợ bọn họ. Hơnnữa nàng còn đưa hai mươi ba mươi mỹ nhân cho bọn họ mượn.

Về mỹnhân, các nàng đều là tự do, muốn đi thì đi, nếu muốn lưu lại thì chobọn họ thật nhiều thù lao, hơn nữa còn có thể để cho các nàng phụ tráchbồi dưỡng người mới. Về sau nếu các nàng muốn từ bỏ cũng có người nốinghiệp.

Hai năm nay các nàng ấy tập luyện rất nhiều vũ khúc đượcBùi Bảo Khương dẫn dắt. Các nàng tự tổ chức, tự biên tự diễn, mọi ngườiđều khen đẹp.

Muốn xu thế có xu thế, muốn cảnh có cảnh, hơn nữaTô Mạt còn để cho nhóm người ở nông trường làm đèn chiếu, màu sắc ánhđèn phối với âm thanh, sơn trang nghỉ dưỡng của đám người Từ Thiếu Khôntự nhiên sẽ nổi tiếng, trực tiếp vượt qua Tống Dung Hoa.

Nếu không để cho Tống Dung Hoa mất cả chì lẫn chài, Tô Mạt sẽ nuốt không trôi khẩu khí này, đương nhiên còn có Lương Đệ Thái tử.

Đám người Từ Thiếu Khôn nguyên bản muốn để cho người trong nhà không nóibọn họ là người không học vấn không nghề nghiệp nên cũng làm buôn bán,lời ít tiền. Bất quá cũng chỉ là tiểu đánh tiểu nháo để mình vui vẻ màthôi. Vừa nghe Tô Mạt nói như vậy khiến bọn họ thật sự muốn kiếm lờilớn.

Bọn họ vội vàng xốc lại tinh thần phối hợp với nhau, tronglúc nhất thời phía Tây kinh thành người người bận rộn.

Người của Tô Mạt giúp bọn họ xây dựng lại vũ đài xơ xài, trự tiếp khởi công, vũ đài dần dần thay đổi.

Dự tính cuối tháng Tư có thể đuổi kịp Tống Dung Hoa cùng nhau khai trương.

Lại nói Hoàng Phủ Cẩn tìm một cơ hội, thừa dịp tâm tình Diệp Tri Vân có vẻtốt liền đi đến tiểu viện của ông thỉnh an trò chuyện.

Nào biếtrằng mí mắt Diệp Tri Vân vừa lật đã nói: “Ngươi nếu còn nhận ta là chanuôi, vậy nhanh chóng bỏ ý niệm trong đầu đi. Đây là tội danh bất hiếubất trung, lưng ta không gánh nổi, ngươi lại càng không gánh nổi.”
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1428
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.