Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1437
Nàng cười nói: "Xem chừng bệ hạ cũng không biết." Nếu không Hoàng Phủ Cẩn sẽ nói.

Hoàng Phủ Cẩn cầm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng, thuận tay ở trên bản vẽ bêncạnh, vẽ một đóa hoa nhỏ, rồi nói: "Hắn bị bệnh, đã nhiều ngày chưa từng vào triều, chỉ cho gọi cận thần vào gặp, hôm nay, đến một thần tử cũngkhông cho gọi, nghe nói là Tống Dung tần đến hầu hạ."

Hắn không muốn đem chuyện cha nuôi bức mình nói cho nàng biết, cho nàng khó xử, hắn thầm nghĩ đến việc giông bão sắp tới , để nàng có thể toàn thân mà lui.

Mỗi một cuộc tranh dành quyền lực đều mang đếntinh phong huyết vũ, ai cũng không thể cam đoan mình sẽ không gặp phảisai sót, hắn không thể để nàng gặp phải bất trắc.

Tô Mạt khẽ cau mày, kinh ngạc nói: "Tống Dung Miên rất được sủng ái sao?"

Thật không ngờ tới, Hoàng đế làm việc dường như càng ngày càng kỳ lạ, nànglại nghĩ tới gì đó, hỏi: "Tiêu Vũ Lâu đi gặp cha nuôi, như thế nào rồi?"

Hoàng Phủ Cẩn rũ mắt xuống, tựa đầu trên vai nàng, bình thản nói: "Ta cũngkhông biết rõ ràng, cha nuôi không cho người khác nghe . Nhưng Tiêu VũLâu nói với ta, hắn nguyện ý giúp chúng ta cứu Tần Nguyên Quân, có thểthay nàng, dùng việc này để đổi lấy tự do cho Thái Bình các. Chờ chanuôi trăm tuổi, hắn muốn Thái Bình các không còn bị kẻ khác nắm trongtay."

Tô Mạt nhếch lên khóe môi, "Chỉ sợ hắn vẫn luônmuốn như vậy, hiện tại rốt cuộc cũng nói ra. Đơn giản, chúng ta cũngkhông muốn tranh giành cùng hắn, nhưng còn đám người Lưu Vân, A Lý, Lăng Nhược, nếu muốn theo chúng ta, hắn không thể hỏi đến.

Hoàng Phủ Cẩn cười nói: "Tất nhiên." Da thịt nàng nhẵn nhụi, lộ từ trong rangoài sáng bóng mang theo hương thơm nhàn nhạt , nàng đã trưởng thành.

Trong lòng hắn rung động, vội buông nàng ra, nói: "Mạt Nhi, ta có chuyện muốn thương lượng cùng nàng."

Tô Mạt cảm thấy hắn đang tránh né, quay đầu nhìn hắn, thấy gò má của hắnnổi lên một tầng phiến hồng, không khỏi cười nói: "Là chuyện rất quantrọng sao?"

Nhìn biểu tình nghịch ngợm của nàng, hắn giơtay sờ lên chóp mũi của nàng, "Đúng vậy, Tô lão phu nhân tuổi tác đãcao, chỉ sợ cũng không thích hợp ở trong kinh lâu dài. Theo ta thấy,không bằng các nàng đưa bà về nhà."

Tô Mạt vô ý thức cắn môi, nói: "Ta cũng nghĩ như vậy, nhưng phải đợi sau khi chữa khỏi cho Tần ca ca ."

Hoàng Phủ Cẩn nghiêm mặt nói: "Chuyện này giao cho ta làm, cha nuôi cũng đãđáp ứng giúp chúng ta cứu Tần Nguyên Quân. Ông và Tiêu Vũ Lâu phụ tráchcứu người, cho nên không cần nàng ra tay. Hơn nữa Thiên Thủ Quan Âm củanàng chưa luyện đến tầng thứ hai, nên rất nguy hiểm."
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1437
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.