Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1565
Nghe thấy vậy Tô Mạt liền biết hắn đến đây không phải vì điều đó, bởi vì trước đây hắn từng nói qua rất nhiều lần, nàng đi đến nơi nào thì nơi đó là nhà của hắn, hắn không hề quan tâm là ở đâu.

Bỗng nhiên nhìn thấy Kim Kết lấp ló ở bên ngoài, nàng liền hiểu ra, lườm nha đầu kia một cái, sau đó quay sang nói chuyện với Hoàng Phủ Cẩn.

Khi trăng bắt đầu lên, Tô Mạt bảo hắn ở lại ăn cơm nhưng hắn lại không ở lại.

"Không qua chào hỏi Tô quốc công nữa, ta đi về trước đây."

Tô Mạt cũng không miễn cưỡng hắn, hắn chính là nam nhân như vậy, từ nhỏ bị huấn luyện lễ nghi một cách nghiêm khắc, không thể quá tùy ý.

Sau khi tiễn Hoàng Phủ Cẩn rời đi, Tô Mạt quay đầu lại nhìn Kim Kết đang đứng cách đó không xa, cười tít mắt, nàng cất tiếng hỏi: "Lan Nhược đã về chưa?"

Kim Kết cười nói: "Tiểu thư, Lan Nhược đã về được một lúc rồi ạ."

Tô Mạt nhìn nàng một cái, nàng cho rằng mình không biết gì sao, không nói gì nữa, Tô Mạt quay về phòng.

Kim Kết vội vàng đuổi theo, "Tiểu thư, nên ăn cơm rồi."

Tô Mạt không nhìn nàng, tự mình mở cửa đi vào phòng tưới chút nước cho chậu mẫu đơn trên bàn, Kim Kết lập tức nhận ra điều khác thường, "Tiểu thư..."

Tô Mạt đưa mắt nhìn nàng, trong lòng cố nhìn cười nhưng bên ngoài vẫn tỏ ra lạnh lùng, Kim Kết này ngày càng lo nhiều chuyện, ngay cả mình mà cũng dám quản. Đương nhiên, chuyện trong viện của nàng vẫn là do nàng quản, nhưng nàng lại muốn quản cả chuyện ở vương phủ đi.

Dù Hoàng Phủ Cẩn không nghĩ gì về chuyện này nhưng đó cũng không phải điều tốt. Hắn dung túng nàng như vậy nàng càng không thể quá tùy ý. Hoàng Phủ Cẩn tôn trọng nàng thì nàng cũng nên tín nhiệm hắn mới đúng.

Kim Kết vẫn chưa nhận ra được tính nghiêm trọng của vấn đề.

"Ta đến chỗ tổ mẫu ăn cơm, em không cần đi theo, ở lại trong phòng đi." Tô Mạt đi một mình, không dẫn theo nha hoàn nào.

Kim Kết lập tức lâm vào mù mịt, không hiểu vì sao đột nhiên tiểu thư không cho nàng đi theo nữa? Nàng suy nghĩ mãi vẫn không hiểu vì sao?

Khi Tô Mạt trở về, Kum Kết vẫn đang ngồi một mình suy nghĩ, thấy Tô Mạt trở lại, nàng lập tức ra đón, Tô Mạt nghiêng đầu nhìn nàng, Kim Kết cười nói: "Tiểu thư, người ăn có ngon miệng không? "

"Đương nhiên là ngon." Tô Mạt bĩu môi, nha đầu này vẫn chưa nghĩ ra.

Tô Mạt để cho một nha hoàn khác thay quần áo, Kim Kết đứng cạnh không biết phải làm gì, hai mắt ủy khuất nhìn nàng, "Tiểu thư..."

Tô Mạt thản nhiên nói: "Mấy ngày nay ngươi mệt mỏi rồi, nên nghỉ ngơi đi."
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1565
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.