Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1598
Kim Kết gật đầu, "Em hiểu rồi."

Nàng không còn gọi Tô Mạt là tiểu thư nữa, bởi vì nàng biết khi tiểu thư đã quyết định điều gì thì không ai có thể thay đổi, nàng không cần làm tỷ muội hay là làm nha hoàn, chỉ cần có thể đi theo tiểu thư, cả đời ở bên cạnh người là được.

Khi tiểu thư thành thân cùng vương gia, dù là chu du khắp thiên hạ thì cũng cần phải có người hầu hạ.

Nàng nhất định sẽ không rời khỏi bọn họ.

Tô Mạt tiếp tục nói: "Chúng ta là tỷ muội tốt của nhau, nhưng chúng ta cũng là con gái, cũng phải lớn lên, lập gia đình, đúng không? Ta sẽ gả cho nam nhân mà ta yêu, em cũng sẽ gả cho người mà em nguyện ý gả..."

"Không, không, em không muốn lập gia đình, em muốn đi theo tiểu thư." Kim Kết vội vàng nói, hai mắt lại đỏ lên.

Tô Mạt cười rộ lên, "Lập gia đình vẫn có thể đi theo ta. Nhưng khi đã lập gia đình, em phải đặt vị hôn phu trong lòng, đừng để hắn cảm thấy trong lòng em chỉ có ta, không có hắn."

Nam nhân cũng rất dễ ghen, dù nàng là tiểu thư của Kim Kết, hắn cũng sẽ ghen tị, trong lòng Kim Kết chỉ là tiểu thư mà không có trượng phu, nếu vì chuyện đó mà hắn không chăm sóc cho Kim Kết, vậy thì nàng sẽ thấy áy náy.

"Tiểu thư..." Hai má Kim Kết đỏ lên, hận không thể đào hố chui xuống, sau đó nàng quật cường nói: "Nếu hắn không đối xử tốt với tiểu thư, em cũng sẽ không gả cho hắn."

Tô Mạt cười cười, nếu như là gia nô thì sẽ không dám bất kính với nàng, nhưng nàng không muốn Kim Kết gả cho một gia nô, cả nhà đều là nô bộc.

"Đại Kết Tử, ta định mấy ngày nữa sẽ làm cởi bỏ danh phận nha hoàn của em, sau đó để cha ta nhận em làm nghĩa nữ, về sau em chính là tiểu thư của Tô gia rồi."

"A? Tiểu thư?" Kim Kết không dám tin nhìn nàng, trong nhận thức của nàng, tiểu thư đã rất tốt với hạ nhân bọn họ, không đánh không mắng, vẫn luôn che chở cho bọn họ là tốt lắm rồi, vậy mà còn có thể cởi bỏ thân hạ nhân sao?

Phải biết rằng ở Đại Chu, muốn cởi bỏ thân hạ nhân, đó là điều tối kỵ.

Những nha hoàn trèo được lên chức di nương, sau khi sinh hài tử, cũng sẽ bị đánh dấu trong hộ tịch, về sau sẽ không được chia gia tài.

Nếu như lão gia chết sớm, chính thất có quyền đem bán các nàng đi.

Vậy mà tiểu thư lại có thể cởi bỏ thân nha hoàn cho nàng?

Kim Kết như bị sét đánh, "Tiểu thư, chuyện này... chuyện này rất phiền toái."

Tô Mạt cười cười, quy củ là vật chết, còn con người thì sống, chuyện nàng muốn chẳng lẽ không làm được sao?
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1598
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.