Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1658
Không hề gây hại gì cho hắn.

Hơn nữa tay phải và tay trái của hắn là hai loại dược khác nhau, một loạikhông có độc, có khả năng phối hợp với những dược khác, ví dụ như hộpphấn này.

Còn một loại là kịch độc, ở một mức độ nào đó có thể lấy độc trị độc, phá giải độc dược của kẻ địch.

Khi ở địa cung, cũng vì lý do này mà khi dính độc dược của Vu Hận Sinh nhưng hắn vẫn bình an vô sự.

Tô Mạt dùng đầu ngón tay lấy một ít phấn, hồng nhạt, nhẹ nhàng xoa trong lòng bàn tay rồi mở ra, vỗ lên hai má.

Lấy kính thủy ngân nhìn thử, quả nhiên là cả gương mặt đều trở nên sáng sủa, khiến người khác phải kinh ngạc.

Hồ Tú Hồng này, bản thân không để ý đến ăn mặc mà lại thích nghich mấy thứ này.

Nàng dùng thử rồi bảo Lan Nhược truyền tin cho A Lý, bảo hắn nói với Tú Hồng làm nhiều loại phấn son này một chút, sau này nàng có chỗ cần dùng đến.

Không lâu sau, Hoàng Phủ Cẩn và Hoàng Phủ Giới gấp gáp về đến nơi, cả hai đều đang mặc y phục vào triều của các vương gia chưa kịp thay xuống.

Hoàng Phủ Giới có vẻ vô cùng hưng phấn, đây là lần đầu tiên hắn làm nhiệm vụ bí mật, vô cùng kích động.

Sở dĩ Tô Mạt muốn hắn tới, là vì muốn bắt bạch y nhân, tốt nhất là nên đểcho cả hoàng đế biết, nếu không ông ta lại nghĩ rằng nàng và Hoàng PhủCẩn có thế lực riêng.

Có Hoàng Phủ Giới ra tay, hắn dẫn theonhững người giỏi nhất và ám vệ trong cung, như vậy nàng có thể không cần để người của mình ra tay, chẳng quả chỉ là mang theo mấy người LanNhược, A Lý, Lưu Vân, những người khác sẽ không xuất hiện.

Nhưng người này hoàng đế đều biết, cũng sẽ không dẫn tới phiền toái.

Tróc nã bạch y nhân trong kinh thành cũng là điều có lợi với hoàng đế, khiến cho ông không cần lo lắng, có thể khống chế tốt trị an của kinh thành.

Tô Mạt sai người mang y phục đến cho hai người họ thay, tuy rằng mặc yphục vào triều rất anh tuấn, nhưng như vậy thì khá là mệt, vẫn là thay y phục dạ hành tốt hơn nhiều.

Vừa nhìn thấy y phục dạ hành, Hoàng Phủ Giới càng thêm kích động, "Chúng ta đi làm trộm sao? Đến chỗ nào trộm đây?"

Tô Mạt trừng mắt nhìn hắn, "Trộm cái đầu ngươi ý, ngươi dẫn bao nhiêu người theo?"

Hoàng Phủ Giới nhẩm tính, "Gần trăm người đi."

Tô Mạt nghĩ như vậy cũng đủ rồi, người của mình cũng có khả năng âm thầm hỗ trợ.

Chủ yếu là chuẩn bị tốt, bọn họ phải buộc được bạch y nhân đi ra ngoài, đểbọn chúng bước ra sáng, như vậy sẽ không phải là đối thủ của quan binh,trăm tên cùng bắn, dù là cao thủ cũng phải kiêng dè, huống chi bọn chúng còn đang phải chạy trốn.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1658
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.