Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1755
Lâm di nương sao không muốn được nở mày nở mặt chứ?

Ít nhất, cũng nên đỡ bà lên chính thất, dù không được phù chính, thì cũng phải để bà quản lý mới đúng.

Bà hừ một tiếng, đi về phí viện của lão phu nhân.

Bà vừa đi, Tô Mạt và Hoàng Phủ Cẩn ở sau núi giả đi ra, thở phào nhẹ nhõm, Tô Mạt bất đắc dĩ cười: "Xem ra, đại trạch môn không có ngày nào đươc yên bình. Lòng người khó dò, ngươi muốn mọi người đều được tốt, nhưng chưa chắc mọi người đều muốn như vậy, suy nghĩ của mỗi người là khác nhau."

Hoàng Phủ Cẩn tất nhiên cũng có suy nghĩ như vậy, hắn nói: "Dù là huynh đệ ruột thịt còn phải ra ở riêng, huống chi là huynh đệ không cùng mẹ."

Tô Mạt ừ một tiếng, "Muội cảm thấy nhị ca không phải người như vậy."

Nếu nhị ca có thể chịu được, không bị Lâm mẫu gió thổi bên tai làm lệch đi, nàng nguyện ý giao lại tất cả cho hắn.

Hơn nữa nàng cũng không muốn thử thách nhị ca, nàng muốn trực tiếp xuống tay với Lâm di nương, hù dọa một chút, chỉ là nữ nhân ở sau, dù có lợi hại đến đâu, cũng sẽ bị dọa thôi.

Thử nghĩ xem sống không bằng chết với làm đương gia, cái nào quan trọng hơn?

Hiện giờ nàng đã biết vì sao Hỉ Thước lại hỏi khi nào phụ thân trở về, chắc do bị Lâm di nương chọc cho tức giận, nếu không cũng sẽ không luống cuống như vậy đến hỏi nàng.

Nàng nghe thấy hai người nhắc đến Dương di nương, đó là mẹ ruột của Tô Văn Nhi, năm đó bị bệnh lao, Tô Văn Nhị sợ bị lây, chẳng những không cầu chính thất bấy giờ là Vương phu nhân chữa bệnh cho mẹ ruột, ngược lại khuyên Vương phu nhân đưa Dương di nương đến thôn trang.

Cho dù thân thể có tốt lên, nhưng lòng lại lạnh đi, hơn nữa cũng không có thú vui gì, chỉ sợ sống cũng không có tư vị gì.

Nhớ đến phụ thân đã mất, Tô Mạt thở dài, động lòng trắc ẩn.

Tuy là phụ thân không thích các bà, nhưng ngoài mẫu thân, ông cũng là trượng phu của họ, nên có trách nhiệm.

Nàng nhìn Hoàng Phủ Cẩn, "Nhìn đi, đây là phiền não của nạp thiếp, nữ nhân không phải công cụ sinh con, huynh đệ như vậy, có đôi khi so với kẻ thủ còn độc ác hơn."

Giống như Hoàng Phủ Tuyên và mấy huynh đệ Hoàng Phủ Cẩn, thật sự là so với kẻ địch còn nguy hiểm hơn.

Huynh đệ ruột thịt, cha con, khi phá bỏ mặt nạ cơn đáng sợ hơn kẻ thù. Huống chi là huynh đệ tỷ muội cùng cha khác mẹ.

Hoàng Phủ Cẩn lập tức tỏ rõ thái độ, "Mạt nhi, muội yên tâm, đánh chết ta cũng không nạp thiếp."

Tô Mạt bĩu môi, "Huynh yên tâm, ta cũng sẽ không ép huynh nạp thiếp."

Thấy nàng nói vậy, ngược lại Hoàng Phủ Cẩn cực kỳ kinh ngạc, có chút tổn thương nhìn nàng, "Mạt như, muội không để ý đến sao?"

Hắn có chút mất mát.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 1755
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.