Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 2159
Tô Mạt tức giận nói: "Ngươi không biết ta là tức giận cái gì? Ta không phải nói rất rõ ràng sao? Ngươi khiến Lan Nhược cùng Lưu Hỏa đảm nhiệm đưa nàng là tốt lắm rồi, làm gì chúng ta phải tự thân? Giờ thì tốt rồi, mọi người đều bị vây ở chỗ này, phiền chết được. Ngươi cảm giác thiếu nợ nàng, cho nên phải nhẫn nhịn khắp nơi, chẳng lẽ ta cũng thiếu nợ nàng như vậy sao?"

Hoàng Phủ Cẩn không nói lời nào.

Tô Mạt nhìn hắn không nói lời nào, hình như càng tức giận hơn, tiếp tục nói: "Ngươi không phải nói chuyện chính là cam chịu, ngươi cảm thấy là nàng nhường ngươi cho ta, là ta đoạt đi ngươi từ nàng, cho nên thiếu nàng sao?"

"Mạt Nhi!"

Aan đường Hoàng Phủ Cẩn khóa thành một chữ Xuyên, "Mạt Nhi, nàng biết ta không phải là nghĩ như vậy, ta cũng vậy chưa bao giờ như vậy."

"Vậy ngươi nói, có đồng ý cho người ta đưa nàng đi hay không." Tô Mạt đột nhiên ngồi dậy, đe dọa nhìn hắn.

Hoàng Phủ Cẩn thản nhiên nhìn nàng, ánh mắt trong suốt sáng ngời, nhưng có chút gấp gáp, không biết làm sao mới có thể làm cho Tô Mạt không tức giận, "Mạt Nhi, coi như người khác đi đưa nàng, ta cũng muốn gặp Nhạc Thiểu Sâm."

Tô Mạt hừ lạnh, "Ta xem ngươi không phải là muốn gặp Nhạc Thiểu Sâm, ngươi là muốn tự mình đưa Nhạc Phong nhi đi, nói đi, có phải không thôi được nàng hay không. Nếu không bỏ được, vậy cũng không sao, ta đi xong chưa."

Nói xong, nàng nhảy xuống giường muốn đi ra ngoài.

"Mạt Nhi!" Hoàng Phủ Cẩn một phát bắt được nàng, khóa nàng vào trong ngực, "Nàng náo cái gì, nếu như nàng không phải thoải mái, nàng liền phát tiết ra ngoài. Nếu như nàng không thích nơi này, để Lan Như cùng với nàng rời đi trước, nàng trở về Ngân Châu chờ ta, có được hay không."

Nghe hắn nói như thế, Tô Mạt hình như càng thêm tức giận, như xác định suy nghĩ của mình, "Tốt tốt, ngươi chê ta làm hỏng chuyện, ngại mắt của ngươi, cho nên phải ta đi có phải hay không. Ta đi, được chưa."

Nàng giằng co, Hoàng Phủ Cẩn sợ làm đau nàng, lại không muốn buông tay ra, chỉ đành phải cầu khẩn nói: "Mạt Nhi, Mạt Nhi, đừng làm rộn, đừng nóng giận, đừng tức giận hư mình được không?"

Hắn cúi đầu nhìn Tô Mạt trong mắt có lệ, cơ hồ muốn khóc, hắn lập tức đau lòng như cắt, chợt đem lấy nàng thu vào trong ngực, dịu dàng nói: "Ngoan, đừng nóng giận, đừng nóng giận, ta cho người ta đưa nàng đi, đưa nàng đi là được."

Ngoài cửa sắc mặt mấy người Lan Nhược đều khó coi, cùng liếc mắt nhìn nhau một cái, lặng lẽ lui ra, thương lượng đối sách.

Lưu Hỏa thở phì phò nói: "Tiểu thư nói không sai, nên trực tiếp đưa Nhạc Phong nhi đi. Nàng còn cứ giả bệnh, bộ dáng như vậy là muốn bệnh cả mười năm tám năm hay sao? Sau đó thiếu gia cùng tiểu thư cũng ở lại nơi này theo nàng ta?"

Lan Nhược liếc hắn một cái, "Nàng đúng là bị bệnh, không phải là giả bộ."

Nàng tự mình đến chẩn đoán cho Nhạc Phong nhi, thuốc cũng là nàng tự mình điều chế, sẽ không có giả, không tốt chính là thân thể Nhạc Phong nhi có bệnh lợi hại.

Lan Như khổ sở nói: "Vậy làm sao bây giờ, tiểu thư cũng lên cơn, nàng nhưng cho tới bây giờ chưa từng phát giận đấy."

Ở trong ấn tượng của nàng, tiểu thư vẫn là ôn hòa, đối với người nào đều rất hiền hòa, chưa từng giống như bây giờ, xem ra có chút không phân rõ phải trái, nhưng đối với nữ hài tử mà nói, quan tâm người yêu của mình, cũng không có gì không đúng.

Huống chi, Nhạc Phong nhi như vâyh, là ai đều sẽ giận.

Chỉ là, không phù hợp tác phong tiểu thư trước sau như một, tiểu thư bây giờ, chính là một thiếu nữ đơn thuần thuần túy trong  tình yêu, không phải tiểu thư trí khôn vô cùng.

Như biến thành người khác, làm cho người ta trong lúc nhất thời chưa tỉnh hồn lại, không biết tình huống làm sao.

Mấy người đang thương lượng, đột nhiên cửa căn phòng cách vách phanh một tiếng bị ném ra, một người rời đi thật nhanh.
Bạn đang đọc:Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương PhiChương 2159
BÌNH LUẬN MỚI
TOP USER HOẠT ĐỘNG TÍCH CỰC TRONG NGÀY
    TAGS

    Truyện Gì là nơi dành cho những người hâm mộ có thể đọc và theo dõi các bộ truyện của các nhóm dịch tự dịch và upload lên. Bạn có thể đọc hàng nghìn Truyện tranh trực tuyến miễn phí chất lượng cao. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Truyện Gì sinh ra là để dành cho bạn.

    Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh 18+ và bạn muốn đọc các thể loại truyện tranh người lớn online manhua, manga, manhwa. Đây là một thiên đường dành cho bạn.

    Truyện Gì là trang web có nội dung phong phú và cộng đồng truyện tranh đông đảo tại Việt Nam. Những bộ truyện tranh hay được các nhóm dịch bằng phong cách riêng của mình sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn có thể đọc hàng nghìn truyện tranh bởi vì bạn không cần phải mua nó, bạn có thể đọc trực tuyến mà không tốn một xu nào.